Chính sách - Quy định chung

1). Giờ làm việc:

  • Từ 8h đến 17h30 hàng ngày.
  • Tết và các ngày lễ: nghỉ theo quy định chung.

2). Quy định hàng hóa, dịch vụ kinh doanh:

– Hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại công ty phải phù hợp với các mặt hàng đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không thuộc danh mục pháp luật cấm kinh doanh.

– Không kinh doanh hàng nhái, hàng lậu, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

– Hàng hóa có bảo hành thì giấy bảo hành phải ghi rõ thời gian bảo hành và địa điểm bảo hành. Tất cả hàng hóa dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng phải có thương mại, giá bán phải niêm yết tại địa điểm kinh doanh bằng VNĐ.

3). Quy định về người đến tham quan, giao dịch, thi hành công vụ:

– Mọi người đến công ty giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy tại công ty, các quy định pháp luật hiện hành và sự hướng dẫn của nhân viên công ty.

– CBNV cơ quan nhà nước vào công ty để thi hành nhiệm vụ phải thông báo, xuất trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ có liên quan đến việc thi hành nhiệm vụ với người có thẩm quyền ở công ty.

4). Quy định đối với nhân viên:

– Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công, có tác phong đúng mực, thái độ hòa nhã, khiêm tốn khi giao tiếp và giải quyết công việc.

– Hướng dẫn tận tình cho mọi người trong công ty hiểu rõ và chấp hành theo đúng quy định của công ty và các quy định của nhà nước.

– Nghiêm cấm mọi biểu hiện tiêu cực, gian lận, gây cản trở khó khăn trong kinh doanh của công ty.

– Nghiêm cấm uống rượu bia, sử dụng chất kích thích trong thời gian thực hiện nhiệm vụ.

5). Quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy:

– Mọi người nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định về PCCC, phòng chống cháy nổ, các hiệu lệnh, bảng chỉ dẫn thoát hiểm, bảng cấm theo quy định pháp luật PCCC được đặt treo nơi dễ thấy.

– Nghiêm cấm mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các chất, vật liệu, dụng cụ dễ cháy, nổ.

– Không đun nấu, thắp hương, đốt nến, vàng mã trong công ty.

– Bộ phận phụ trách về PCCC của công ty có trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra mọi người thực hiện tốt các quy định về PCCC. Khi có sự cố xảy ra phải bình tĩnh báo động và tìm cách báo ngay cho phòng cảnh sát PCCC TP.

– Các hành vi vi phạm về quy định PCCC để xảy ra sự cố phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

6). Quy định về đảm bảo an ninh trật tự:

– Nghiêm cấm mọi hành vi gây rối trật tự trị an trong phạm vi công ty.

– Nghiêm cấm tổ chức tham gia đánh đề, hụi, cá cược, bói toán mê tín. Không phổ biến các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động.

– Người đang mắc bệnh truyền nhiễm nhưng không áp dụng các biện pháp phòng chống lây lan, người ăn xin, người đang say rượu bia, người đang mắc bệnh tâm thần không được phép vào công ty.

– Lực lượng bảo vệ trong công ty, trong ca trực có trách nhiệm đảm bảo an ninh, an toàn tài sản, hàng hóa tại công ty, cuối ca trực có bàn giao báo cáo cụ thể tình hình ca trực.

7). Quy định về văn minh thương mại:

– Thực hiện văn minh thương mại: ăn mặc gọn gàng, lịch sự, hòa nhã trong giao tiếp ứng xử với mọi người.

– Trung thực trong kinh doanh, thực hiện mua bán hàng hóa dịch vụ đúng giá niêm yết tại điểm kinh doanh.

– Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực kinh doanh đảm bảo thẩm mỹ, thông thoáng và yêu cầu phòng chống cháy nổ.

8). Quy định về xử lý vi phạm tại công ty:

– Vi phạm liên quan đến pháp luật, công ty sẽ lập văn bản và chuyển cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý.

– Vi phạm nội quy công ty: Công ty sẽ có các hình thức phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời, xử lý riêng đối với các cá nhân vi phạm là nhân viên công ty.

Bảo mật thông tin cá nhân

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin người dùng” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

1). Mục đích và phạm vi thu thập:

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại trang web này, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site này. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào website, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2). Phạm vi sử dụng thông tin:

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật thông tin người dùng” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3). Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

 

4). Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

  • Công ty TNHH HP & QT
  • Địa chỉ văn phòng: 156 Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, Tp.HCM
  • Địa chỉ chi nhánh: 270 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: (+84) 907.0917.36

5). Người dùng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân:

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

  • Gọi điện thoại trực tiếp để yêu cầu chỉnh sửa
  • Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website, quản trị viên kiểm tra thông tin và xem xét nội dung bình luận có phù hợp với pháp luật và chính sách của công ty.

6). Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của thành viên trên website được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Chúng tôi.

Ban quản lý chúng tôi yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Hình thức thanh toán

1). Tại văn phòng/chi nhánh:

Thanh toán tại văn phòng/chi nhánh của chúng tôi.

2). Tại nhà/nơi nhận hàng:

Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của chúng tôi tại bất kỳ đâu quý khách hàng yêu cầu.

3). Thanh toán qua ngân hàng:

Tên ngân hàng Ngân hàng Sacombank, Chi nhánh Hoa Việt, PGD Ngô Quyền
Chủ tài khoản Công ty TNHH HP & QT
Số tài khoản 0601 4675 3003
Nội dung Mua – Tên khách hàng – Tên sản phẩm – Số điện thoại

Đổi trả sản phẩm

1). Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc không phù hợp nhu cầu khách hàng:

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

2). Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

Không áp dụng đổi trả, chuyển qua chính sách bảo hành.

Điều kiện đổi trả:

+ Còn đầy đủ hộp sản phẩm.

+ Trong trường hợp thiết bị không hoạt động, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

Danh mục sản phẩm