
Hệ thống tổng đài điện thoại đóng vai trò quan trọng trong thông tin liên lạc của doanh nghiệp.
Nhằm hạn chế tối thiểu các sự cố có thể xảy ra cho hệ thống, việc bảo trì cần được thực hiện một cách định kỳ. Hãy liên hệ với chúng tôi:
Hỗ trợ: (+84) 907 091 736
“When you think ‘I know’ and ‘it is,’ you have the illusion of knowing, the illusion of certainty, and then you’re mindless” Jelly Cristiana
That immediately brought to mind one of my fondest memories, involving my daughter when she was just a toddler of one: taking her with me on the short walk to check the mail. I live in a small enclave of homes in which all the mailboxes are together in a central location, less than a minute’s walk from my front door
Quy trình bảo trì - bảo dưỡng hệ thống
Phần 1: Phần tổng đài, điện thoại:
A.Tổng đài:
– Kiểm tra vệ sinh tổng đài:
– Kiểm tra phần cứng:
– Sửa chữa phần cứng:
– Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
B. Điện thoại:
– Kiểm tra vệ sinh điện thoại:
– Kiểm tra phần cứng:
– Sửa chữa phần cứng:
– Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
C. Máy fax:
– Kiểm tra vệ sinh máy FAX:
– Kiểm tra phần cứng:
– Sửa chữa phần cứng:
– Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
Phần 2: Phần mạng
– Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ.
– Thay thế và sửa chữa hệ thống dây mạng nội bộ.
– Khắc phục sự cố mạng nội bộ
– Khắc phục sự cố mạng wifi
– Cung cấp thiết bị phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Phần 3: Cài đặt lập trình:
– Lập trình các yêu cầu cơ bản.
– Cài đặt các phần mềm lập trình và điều khiển nếu có yêu cầu của bên A.
– Thiết lập và ghi âm lời chào.
Phần 4: Các phần mở rộng còn lại:
– Kiểm tra phần mềm kiểm tra cước phí tổng đài.
– Khắc phục sự cố phần mềm.
– Kiểm tra thiết bị backup tổng đài khi mất điện.
– Khắc phục sự cố thiết bị backup.
– Cung cấp thiết bị hoặc phần mềm phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Phần 5: Hướng dẫn sử dụng và tư vấn nâng cấp hệ thống:
– Hướng dẫn sử dụng tổng đài.
– Hướng dẫn sử dụng điện thoại.
– Hướng dẫn sử dụng máy FAX.
– Tư vấn các giải pháp về viễn thông như tiết kiệm cước phí, quản lý cuộc gọi, kiểm soát và ghi âm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng và trả lời tự động call center, giải pháp kết nối mạng viễn thông đa điểm, giải pháp ổn định hệ thống và nâng cao chất lượng cuộc gọi.